Quảng cáo Google Adwords – Điều không thể thiếu trong Marketing online.

 

Khi kinh tế thị trường biến đổi, khoa học kỹ thuật nâng cao, Internet phủ sóng toàn cầu thì các phương thức marketing của các doanh nghiệp cũng thay đổi để thích nghi với nền kinh tế mới.  Khách hàng và doanh nghiệp trao đổi trực tiếp hàng hóa thì thị phần của doanh nghiệp chiếm lĩnh vẫn còn rất nhỏ hẹp. Với làn sóng cách mạng 4.0, thời đại công nghệ thay đổi thì các mô hình kinh doanh cũng đa dạng hóa hơn, người ta không còn buôn bán trực tiếp người bán – người mua nữa mà mối quan hệ này được can thiệp của rất nhiều yếu tố, đặc biệt là công nghệ và mở ra một thị trường kinh doanh online đầy tiềm năng nhưng cũng là thách thức đối với các doanh nghiệp hiện nay.

Vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp là làm sao để tăng được thị phần để khẳng định được vị thế của mình trong thị trường phong phú đi kèm với sự cạnh tranh ngày một gay gắt và khốc liệt này? Đa dạng hóa sản phẩm? Đội ngũ nhân viên tốt? Tiếp cận thị trường ngách mới để trở thành người tiên phong? Đâu mới là phương pháp đúng và an toàn?

Vâng, mấu chốt của vấn đề ấy chính là xây dựng được một chiến lược marketing hoàn hảo, có sự linh động và sáng tạo truyền tải thương hiệu của doanh nghiệp đến mọi người nhanh và hiệu quả nhất. Khi thị trường kinh doanh online phát triển thì vai trò của marketing online được khẳng định mạnh mẽ hơn. Các lĩnh vực marketing online ứng dụng nhiều hơn: Social Media Marketing, SEO Web, Google Adwords và Email Marketing. Quá nhiều lĩnh vực khiến cho doanh nghiệp đau đầu nên lựa chọn lĩnh vực nào của marketing.

Khi mọi người đang có nhu cầu nào đó, họ sẽ tìm kiếm những thông tin liên quan đến vấn đề mà họ quan tâm. Nhắc đến công cụ tìm kiếm, chắc chắn 10 người sẽ có 9 người trở lên đề cập đến Google, bới đó là công cụ sở hữu những tính năng tối ưu, mang nhiều lợi ích cho người sử dụng. Google trở thành “thước đo tiêu chuẩn” của các website khi các doanh nghiệp, công ty đều mong muốn giành được các thứ hạng “top” trên công cụ tìm kiếm này. Thậm chí chi số tiền “khủng” cho các chiến dịch quảng cáo Google Adword. Bởi vậy, KUROBA media sẽ giới thiệu cho bạn một loại hình dịch vụ “ Quảng cáo google Adwords” để giải quyết tối đa được những rắc rối bạn đang gặp phải.

 

Trong 4 lĩnh vực được giới thiệu ở trên, các doanh nghiệp thường sử dụng 2 dịch vụ đó là quảng cáo google adwords hoặc SEO cho trang web của mình tuy nhiên nên sử dụng dịch vụ nào thì tối ưu, nên dùng cái nào trước, cái nào sau thì có thể không phải nhà cung ứng nào cũng tư vấn rõ ràng cho doanh nghiệp mà mình hợp tác. Vì thế KUROBA sẽ đưa ra so sánh 2 dịch vụ quảng cáo web điển hình này, giúp các doanh nghiệp có thể hiểu rõ và áp dụng phù hợp với quy mô và chi phí cho phép của mình.

Điểm giống nhau thì mục đích của 2 dịch vụ này đều hướng đến thu hút khách hàng, truyền tải thông điệp, lan tỏa thương hiệu của doanh nghiệp thông qua các từ khóa hoặc cụm từ khóa khi được truy vấn. Còn sự khác nhau được biểu hiện qua bảng sau:

 

2 dịch vụ này đều có những ưu nhược điểm riêng, và để thực hiện được chiến dịch marketing onl lâu dài và đạt hiệu quả tối ưu nhất thì doanh nghiệp nên thực hiệp song song cả quảng cáo google adwords lẫn SEO web. Thế nhưng đối với các doanh nghiệp mới hoặc chưa có đủ nguồn lực đầu tư cho việc chạy song song này, thì KUROBA đưa cho bạn lời khuyên nên chạy quảng cáo Google adwords trước vì :

  • Google adwords có hiệu quả ngay lập tức để kéo lượt truy cập cho website của bạn
  • Google adwords sẽ hỗ trợ SEO một cách toàn diện hơn
  • Doanh nghiệp sẽ được thống kế kết quả bất cứ khi nào cần nên sẽ chủ động điều chỉnh hoạt động quảng cáo sao cho phù hợp với kinh phí

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ chạy quảng cáo Google adwords của KUROBA, đồng thời biết chính xác doanh nghiệp của bạn phù hợp với lựa chọn nào, xin vui lòng liên hệ:

–          Qua hotline: 09.7118.0008

–          Qua hòm thư điện tử: Gmail: support@kuroba.vn

–          Qua facebook: Page: Kuroba.vn

–          Qua địa chỉ trực tiếp tại: Số 46, ngách 74-ngõ Thịnh Hào 1, Đống Đa, Hà Nội        .

Xin cảm ơn quý khách!