TẠI SAO QUẢNG CÁO FACEBOOK BẤT ĐỘNG SẢN CỦA BẠN CÓ NHIỀU KHÁCH ẢO??

Bất động sản được coi là ngành hốt bạc cả đối với chủ đầu tư, chủ thầu hoặc nhân viên.

Bạn cảm thấy hào nhoáng trước sự xa hoa, thành công và giàu có của những chuyên viên môi giới cao cấp và bạn khao khát được như họ nhưng lại chưa biết hết được những góc khuất, những việc mà nhân viên kinh doanh bất động sản cần làm để đạt được thành công đó.

Thành công là không bao giờ được chờ đợi, phải luôn chủ động – đối với nhân viên sale bất động sản cũng thế, để có được thành công, có được khoản hoa hồng cao chót vót, không được phép thụ động họ chờ đợi khách hàng có sẵn từ database của công ty, hoặc công ty chạy truyền thông và chuyển data cho sale.Mà họ phải đi tự đi tìm kiếm nguồn khách hàng của mình.

Vậy khách hàng đến từ đâu?

Khách hàng từ những mối quan hệ trong cuộc sống hàng ngày và khách hàng xây dựng hệ thống database là những nguồn khách bị giới hạn nên tỉ lệ khách tiềm năng không cao. Thế nhưng, nguồn khách hàng từ các kênh truyền thông thì lại là vô tận. Bất kể cá nhân hay doanh nghiệp thì nguồn khách hàng tiềm năng đều có được số đông đều từ các kênh này. Đặc biệt là qua mạng xã hội Facebook, có thể nói đây là kênh truyền thông giúp nhà kinh doanh có được nhiều đơn hàng nhất hiện nay. Trước đây, các sản phẩm có giá trị cao như ô tô, vàng bạc, đá quý và đặc biệt các sản phẩm bất động sản thì không thể bán được trên Facebook. Ngày nay, khách hàng họ cũng thích xem, tìm nhà cửa đất đai trên Facebook, chỉ cần bạn có uy tín, thông tin của bạn đến tay người tiêu dùng thì chắc chắn bạn sẽ bán được hàng.

Để thông tin đến với người tiêu dùng thì phương án tốt nhất là chạy quảng cáo, thu hút và tăng lượt tiếp cận, theo dõi với mọi người sử dụng mạng xã hội. Nhưng ấn đề bạn gặp phải người khác chạy quảng cáo hiệu quả nhưng khi bạn chạy lại toàn khách ảo, comment ảo, lượt theo dõi nhiều lại chẳng ai có nhu cầu mua hàng.

TẠI SAO QUẢNG CÁO FACEBOOK  BẤT ĐỘNG SẢN CỦA BẠN CÓ NHIỀU KHÁCH ẢO??

  1. Nhà cung ứng dịch vụ không đáng tin cậy

Bạn là sale Bất động sản nên có thể không tự chạy được quảng cáo và thuê một bên khác hỗ trợ nhưng không có uy tín, họ sẽ mua like, mua sub, mua follow cho Fanpage của bạn. Tức là họ sẽ bỏ tiền của bạn ra để mua những like, theo dõi của các tài khoản ảo, không có sự tương tác thật với khách hàng. Vậy nên bạn sẽ chẳng có đơn hàng nào.

  1. Nội dung quảng cáo quá nhiều, không thu hút khiến người đọc khó tiếp nhận, thậm chí là làm phiền người dùng Facebook.

Một sản phẩm có gía trị cao trong lĩnh vực bất động sản, đôi khi bạn muốn đặt tất cả thông tin những về sản phẩm đó lên bài viết để cho người tiếp nhận hiểu hết. Thế nhưng nó mang lại những phản tác dụng, bài viết quá dài, không được sắp xếp những nội dung thu hút trong những giây đầu tiên tiếp cận.  Khách hàng sẽ ngại đọc và lướt qua nhanh chóng, đôi khi tiện tay sẽ like cho bạn nhưng đó cũng không phải là những khách hàng tiềm năng, thực sự quan tâm và có nhu cầu đến sản phẩm của bạn.

Để có thể truyền tải được đúng thông điệp phù hợp đến khách hàng chúng ta cần phải hiểu được chân dung khách hàng mục tiêu của chúng ta là ai.

  1. Bạn chỉ sử dụng một tài khoản, một content để lên một chiến dịch, một nhóm quảng cáo

Từ chọn sản phẩm, chiến lược kinh doanh, cách lên chiến dịch quảng cáo cần test tối ưu những gì. Cách vận hành 1 hệ thống bán hàng ra sao để đơn hàng, thậm chí chỉ là sự quan tâm của khách hàng luôn đều. Chẳng may một vài ngày Facebook lỗi không quảng cáo được thì bạn đã có những dự phòng khác . Yếu tố quan trọng đầu tiên chính là phải chọn đúng đối tượng khách hàng để tiếp cận và lọc thành khách hàng tiềm năng.

  1. Không đánh giá được chỉ số quảng cáo

Chỉ chọn dịch vụ chi phí rẻ, còn đắt thì tắt. Chạy facebook ads điều quan trọng nhất vẫn là lợi nhuận của mình. Dù bạn chạy được bình luận thật rẻ mà vẫn lỗ thì không mang được hiệu quả. Quảng cáo trên digital cần phải được theo dõi và liên tục tối ưu thì mới mang lại hiệu quả. Bạn không thể chỉ setup quảng cáo và sau đó để nó tự chạy và nghĩ rằng chỉ vậy là nó sẽ mang lại khách hàng cho bạn. Quảng cáo mà không có sự thường xuyên theo dõi và tối ưu thì hiệu quả sẽ giảm dần dần theo thời gian.

 

Nếu bạn thuê dịch vụ cho bên ngoài chạy quảng cáo, bạn vẫn cần phải theo dõi hiệu quả thực hiện bằng cách yêu cầu họ báo cáo đầy đủ các chỉ số để bạn có thể đánh giá được hiệu quả.

Đó là những vấn đề không chỉ ngành Bất động sản đang gặp phải mà các ngành nghề khác cũng có những khúc mắc tương tự. Khi bạn tháo gỡ được hết những vấn đề đó, chính là lúc bạn sẽ tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng của mình.

Nếu bạn đang vướng phải những vấn đề trên, hoặc đang là sale Bất động sản chưa có định hướng cho chiến lược kinh doanh của mình. Hãy liên hệ với KUROBA media, chúng tôi sẽ giúp bạn có một thương hiệu riêng và phát triển thương hiệu đó.

 

Để biêt thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

·         Qua hotline: 09.7118.0008

·         Qua hòm thư điện tử: Gmail: support@kuroba.vn

·         Qua facebook: Page: Kuroba.vn

·         Qua địa chỉ trực tiếp tại: Số 46, ngách 74-ngõ Thịnh Hào 1, Đống Đa, Hà Nội

Xin cám ơn quý khách!