Phát huy hiệu quả của website trong kinh doanh

Vai trò và tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp

  • Website là bộ mặt của doanh nghiệp, tạo dấu ấn thương hiệu trên thị trường online, từ đó có nhiều cơ hội tiếp xúc, kết nối với khách hàng ở mọi nơi và tại mọi thời điểm.
  • Đóng vai trò như một gian hàng của doanh nghiệp, trên website có thể giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ một cách sinh động và mang tính tương tác cao.Tạo cơ hội để bán sản phẩm hàng hóa một cách chuyên nghiệp mà tiết kiệm được chi phí.
  • Tăng mức độ tin cậy, sự uy tín của doanh nghiệp thông qua hình ảnh chuyên nghiệp trước công chúng, công cụ hiệu quả để thực hiện các chiến dịch PR và marketing góp phần phục vụ khách hàng tốt hơn, đạt được sự hài lòng lớn hơn từ khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng về doanh nghiệp hay các sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh một cách đầy đủ và cập nhật nhất. Bởi website không bị giới hạn nguồn thông tin. Từ đó sẽ giữ chân cho doanh nghiệp những khách hàng tiềm năng, thực sự có nhu cầu, củng cố mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Làm thế nào để phát huy hiệu quả của website trong kinh doanh.

1.Thiết kế web chuẩn SEO

Điều này sẽ giúp website được tối ưu hóa (tối ưu onpage, tối ưu tốc độ tải, thân thiện với khách hàng và bộ máy tìm kiếm) giúp cho từ khóa về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp, công ty của bạn đạt được kết quả cao trên các bộ máy tìm kiếm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Để làm được điều đó bạn cần lưu ý:

  • Những tiêu chuẩn kỹ thuật của website cần phải được tối ưu hoá cho các công cụ tìm kiếm (SEO) và tuân thủ chặt chẽ theo nguyên tắc quản trị trang web của Google.
  • Có một chiến lược viết và xuất bản được những nội dung dưới nhiều hình thức khác nhau (bài viết, video, ảnh,…) nhằm đạt sự khác biệt, cung cấp đầy đủ thông tin khiến khách hàng dễ dàng mua sản phẩm/ hoặc sử dụng dịch vụ.
  • Mọi điều hướng trong trang web, đặc biệt là trang chủ, đều phải dễ hiểu, dễ sử dụng, có thẩm mỹ cao, cố cục dễ nhìn… với người xem và có tác dụng dẫn dắt họ tới những tương tác gắn kết với website của doanh nghiệp.
  • Phải đáp ứng là trung tâm kết nối với các kênh trực tuyến khác trong tổng thể một hệ thống marketing online toàn diện, tích hợp các tiện ích bán hàng.

2. Nuôi dưỡng và phát triển Website

Việc thiết kế một website hoàn hảo không có nghĩa là nó sẽ thực hiện đầy đủ được những vai trò của nó đối với doanh nghiệp. Mà việc nuôi dưỡng, duy trì và phát triển nó mới mang lại những hiệu quả trong kinh doanh. Để phát triển được website của mình bạn cần phải:

  • Xác định các khách hàng mục tiêu của bạn trong từng chiến lược phát triển, marketing.
  • Lên nội dung cho website của bạn

Chất lượng nội dung của bạn là những gì khách hàng sẽ chú ý nhiều nhất khi truy cập website của bạn. Bạn không thể để trang web của mình trống trải, không có nội dung thông tin, không update những tin tức mới, hoạt động mới, sản phẩm mới của doanh nghiệp.

  • Đảm bảo các yếu tố về kỹ thuật

Bạn cần cài đặt các công cụ quản trị trang web, công cụ đo lường hiệu quả SEO để kiểm soát trang web của bạn hoạt động hiệu quả như thế nào nhằm điều chỉnh tối ưu hóa nội dung.

  • Đặt ra các mục tiêu cần thực hiện trong các chiến lược Marketing mới

Các mục tiêu này phải cao hơn các mục tiêu trước. Mục tiêu này làm tiền đề để lên kế hoạch và phát triển website, nó gắn liền với nội dung, hình thức của website và quyết định những chỉnh đổi, update mới của website.

Hãy đến với KUROBA media để có thể được tư vấn, hỗ trợ chi tiết xây dựng và phát triển website một cách chuyên nghiệp!

Xin vui lòng liên hệ:

·         Qua hotline: 09.7118.0008

·         Qua hòm thư điện tử: Gmail: support@kuroba.vn

·         Qua facebook: Page: Kuroba.vn

·         Qua địa chỉ trực tiếp tại: Số 46, ngách 74-ngõ Thịnh Hào 1, Đống Đa, Hà Nội

Xin cám ơn quý khách!